เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 14 แขนซ้ายของนรก

คำพยากรณ์จากพระเยซูคริสต์ที่มีถึงทุกคน


พระเยซูคริสต์ตรัส "สิ่งเหล่านี้กำลังเริ่มต้นในโลก ณ บัดนี้ จะเป็นต่อเนื่องกันไป และจะมาถึงโลกทั้งโลกในไม่ช้านี้ งูใหญ่ดุร้ายเป็นหนึ่งของสัตว์ร้าย คำพยากรณ์เหล่านี้ที่ท่านกำลังจะได้อ่านถึงนั้นเป็นความจริง การเปิดเผยนั้นเป็นความจริง จงเฝ้ามองดูและอธิฐาน จงรักซึ่งกันและกัน จงทำให้ตัวเองมีความบริสุทธิ์ จงทำให้มือของท่านสะอาด


"สามีทั้งหลาย จงรักภรรยาของท่านเหมือนดังที่พระคริสต์รักโบสถ์ สามีและภรรยาจงรักซึ่งกันและกันเหมือนดังที่เรารักท่าน เรากำหนดการแต่งงานและอวยพรการแต่งงานนั้นด้วย ถ้อยคำของเรา จงทำเตียงแต่งงานให้บริสุทธิ์ จงทำให้ตัวท่านเองสะอาดจากความไม่ชอบธรรมทั้งปวงและจงมีความบริสุทธิ์ แม้กระทั่งเหมือนความบริสุทธิ์ของเรา


"ประชากรผู้บริสุทธิ์ของพระเจ้าถูกชักนำไปโดยการประจบสอพลอทั้งหลาย จงอย่าถูกหลอก พระเจ้ามิได้ถูกเยาะเย้ย ความเข้าใจมาถึงเจ้าถ้าหากเจ้าจะเปิดหูของเจ้าฟังเรา นี้เป็นสาส์นจากพระเจ้าที่มีมาถึงโบสถ์ทั้งหลาย จงระวังผู้พยากรณ์เทียมเท็จผู้ยืนอยู่ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเราและหลอกลวงด้วยการประจบสอพลอ โอ โลกเอ๋ย ประชากรผู้บริสุทธิ์ของเราตกอยู่ในความหลับไหลต่อเสียงของคำสอนที่ผิด จงตื่นเถิด จงตื่นเถิด เราขอบอกท่านว่าความไม่ชอบธรรมทั้งปวงเป็นความผิดบาป จงทำให้ตัวท่านเองสะอาดจากความผิดบาปทั้งปวงของเนื้อหนังและของจิตวิญญาณ


"คำพยากรณ์ที่ศักดิ์ของเรา จะมีอยู่ในชีวิตที่บริสุทธิ์ แต่ว่าท่านได้กฏบต่อเราและต่อความบริสุทธิ์ของเรา ท่านได้นำเอาความชั่วร้ายมาอยู่เหนือท่านเอง ท่านได้ทำผิดบาปและตัวนำตัวท่านเองไปสู่การตกเป็นทาสต่อความเจ็บป่วยและต่อความตาย ท่านได้ประกอบการอันผิดศีลธรรมและได้กระทำการอันเลวร้ายและกบฎต่อเรา ท่านได้ฝ่าฝืนจากคำสอนของเรา และจากการตัดสินของเรา ท่านมิได้ฟังถ้อยคำของผู้รับใช้ของเราผู้เป็นผู้พยากรณ์ชายและผู้เป็นผู้พยากรณ์หญิง เป็นคำสาปแช่งแทนที่จะเป็นคำอวยพรจะมาถึงท่าน และท่านยังคงปฎิเสธที่จะหันกลับมาหาเราและสำนึกในความผิดเกี่ยวกับความผิดบาปของท่าน


หากว่าท่านจะหันกลับมาและสำนึกในความผิดของท่านและถ้าหากว่าท่านจะเคารพเรา ด้วยผลลัพธ์แห่งความชอบธรรม เราก็จะอวยพรให้บ้านของท่านและให้เกียรติต่อเตียงแต่งงานของท่าน หากท่านจะอ่อนน้อมถ่อมตนเองเรียกหาเรา เราก็จะฟังท่านและอวยพรให้ท่าน


จงฟังเถิด ท่านที่เป็นบาทหลวงแห่งถ้อยคำที่บริสุทธิ์ของเรา (ท่านที่เป็นผู้ประกาศถ้อยคำที่บริสุทธิ์ของเรา ) จงอย่าสอนผู้คนของเราให้ทำความผิดบาปต่อพระเจ้าของพวกเขา จงจำไว้ว่าการพิพากษาเริ่มต้นที่เคหะของพระเจ้า เว้นแต่ว่าท่านจะสำนึกในความผิดบาป เราก็จะขจัดท่านสำหรับความผิดบาปทั้งหลายที่ท่านได้สอนประชากรของเรา ท่านคิดหรือว่า เราเป็นคนตาบอดที่ไม่สามารถมองเห็นและเป็นใบ้ที่เราไม่สามารถได้ยินหรือไร


ท่านที่ยึดความจริงในความไม่ชอบธรรมและทำให้กระเป๋าของท่านอัดแน่นด้วยเงินและทองคำที่เป็นค่าใช้จ่ายของคนยากไร้ จงสำนึกในความผิด เราขอพูด ก่อนที่มันจะสายเกินไป ในวันแห่งการพิพากษาท่านจะยืนโดดเดี่ยวต่อหน้าเราในการให้รายการของสิ่งที่ท่านได้ทำกับถ้อยคำที่บริสุทธิ์ของเรา หากท่านเรียกหาเราในการสำนึกถึงความผิดบาป เราก็จะขจัดคำสาปแช่งไปจากแผ่นดินของท่านและอวยพรให้ท่านด้วยถ้อยคำอวยพรที่ทรงพลัง หากท่านจะสำนึกในความผิดบาปและมีความละอายแก่ใจในความผิดบาปของท่าน เราก็จะให้ความเมตตาและความสงสารแก่ท่าน และเราก็จะไม่จำความผิดบาปของท่านต่อไปอีก จงอธิษฐานว่าท่านอาจ จะเป็นผู้พิชิต (ความผิดบาป)


จงตื่นขึ้นสู่ชีวิตและมีชีวิตอยู่ จงสำนึกในความผิดบาปต่อผู้คนที่ท่านได้นำไปสู่ความหลงผิดและได้สอนคำสอนที่ผิด จงบอกแก่เขาเหล่านั้นว่าท่านได้ทำผิดบาป และบอกเขาว่าท่านได้ทำให้แกะของเรากระจัดกระจายไป จงสำนึกในความผิดบาปต่อเขาเหล่านั้น


"นี่แหล่ะ เรากำลังเตรียมกองทัพที่บริสุทธิ์ กองทัพนั้นจะกระทำการจู่โจมที่ทรงพลังเพื่อเราและจะทำลายสถานที่อันสูงของท่าน พวกเขาเป็นกองทัพของชาย และหญิง และเด็กชายและเด็กหญิงที่บริสุทธิ์ทั้งหลาย พวกเขาได้รับ การเจิมน้ำมันเพื่อให้เทศนาคัมภีร์ที่เป็นความจริง เพื่อให้วางมือลงบนคนป่วยเพื่อเรียกคนผิดบาปให้สำนึกในความผิดบาป


นี่คือกองทัพแห่งชายทั้งหลาย แม่บ้านทั้งหลาย ชายโสดทั้งหลาย หญิงโสดทั้งหลายและเด็กนักเรียนทั้งหลายของเรา พวกเขาเป็นคนธรรมดาสามัญ เพราะว่าพวกชนชั้นสูง จำนวนมากมิได้ตอบสนองต่อเสียงเรียกของเรา ในอดีตพวกเขามีความเข้าใจผิดและได้รับการปฎิบติอย่างผิด ๆ ถูกใช้ผิดและถูกปฎิเสธ แต่ว่าเราได้อวยพรให้แก่เขาเหล่านั้นด้วยความกล้าหาญในความบริสุทธิ์และในจิตวิญญาณ พวกเขาจะเริ่มต้นทำให้คำอวยพรของเราเต็มบริบูรณ์ และจะทำตามความประสงค์ของเรา เราจะดำเนินในพวกเขา พูดกับพวกเขา และเราจะทำงานในพวกเขา


เขาเหล่านี้คือผู้ซึ่งหันกลับมาหาเราด้วยหัวใจ ด้วยวิญญาณ ด้วยจิตใจ และด้วยความเข็มแข็งทั้งหมดของพวกเขา กองทัพนี้จะทำให้ผู้คนมากมายตื่นขึ้นสู่ความขอบธรรมและมีความบริสุทธิ์ของจิตวิญญาณ ในไม่ช้าเราจะทำให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าเพื่อเลือกกองทัพของเราที่เราประสงค์ เราจะเสาะหาเพื่อพวกเขาในเมืองต่าง ๆ และในนครต่าง ๆ ผู้คนมากมายจะประหลาดใจในบุคคลเหล่านั้นที่เราได้เลือกสรร ท่านจะเห็นพวกเขาเริ่มต้นย้ายข้ามแผ่นดินและกระทำการอันเป็นประโยชน์เพื่อเห็นแก่นามของเรา จงเฝ้ามองดูอานุภาพของเราในการงาน


เราบอกท่านอีกครั้งหนึ่ง จงอย่าทำเตียงวิวาห์ให้สกปรก จงอย่าทำให้ร่างกายสกปรก ซึ่งในร่างกายนั้นพระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงสถิตอยู่ ความผิดบาปของร่างกายนำไปสู่ความผิดบาปของจิตใจ จงทำให้เตียงวิวาห์สะอาด เราได้สร้างผู้ชายเพื่อผู้หญิง และสร้างผู้หญิงเพื่อผู้ชายและได้กำหนดว่าคนทั้งสองนั้นควรจะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการสมรสที่ศักดิ์สิทธิ์ อีกครั้งหนึ่ง เราขอพูดว่า จงตื่นเถิด"



ดิฉันได้ได้เห็นภาพอื่น ๆ อีกมายมายในทางแขนซ้ายของนรก ดิฉันได้รับการชี้แนะโดยพระเจ้าว่าดิฉันจะต้องไม่เปิดเผยสิ่งเหล่านั้นในบัดนี้ สิ่งต่าง ๆ มากมายของสิ่งเหล่านั้นเป็นภาพของโลกในยุคสุดท้าย เมื่อผู้คนมากมายของพระเจ้าจะทอดทิ้งและถูกทำให้หลงทาง


ในภาพที่ปรากฎ ดิฉันได้รับเรื่องราวที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับร่างกายของพระคริสต์ ท่านบาทหลวงแห่งบุตรทั้งหลายของพระเจ้า ลูกหลานของสัตว์ร้ายและการกลับมาในครั้งสุดท้ายของพระคริสต์ "หลังจากนั้น เจ้าพึงเปิดเผยเขาเหล่านั้น" พระองค์ตรัส "แต่ไม่ใช่ตอนนี้"



"กองทัพนี้" พระเยซูคริสต์ตรัส "ซึ่งได้รับการพูดถึงโดยโยเอลผู้พยากรณ์ จะเกิดขึ้นมาจากแผ่นดินและปฏิบัติงานที่ยิ่งใหญ่ของพระเจ้า พระบุตรแห่งความชอบธรรมจะเกิดขึ้นพร้อมด้วยการรักษาในปีกของพระองค์ พระองค์จะเหยียบย่ำคนชั่วร้าย และพวกเขาจะถูกทำให้เป็นเถ้าภายใต้ฝ่าเท้าของพระองค์


"พวกเขาจะถูกเรียกว่ากองทัพของพระเจ้า เราจะให้ของขวัญแก่พวกเขา และพวกเขาจะทำให้งานที่ทรงพลังของเราบรรลุผลสำเร็จ พวกเขาจะทำคุณงามความดีเพื่อพระเจ้าแห่งเกียรติยศ เราจะเทเอาจิตวิญญาณของเราลงเหนือเนื้อหนังทั้งปวง และลูกชายลูกสาวของเจ้าจะทำนาย


กองทัพนี้จะต่อสู้กับกองกำลังของปีศาจ และจะทำลายงานของซาตานจำนวนมาก พวกเขาจะชนะมากมายเพื่อพระเยซูคริสต์ก่อนที่วันที่ปีศาจร้ายจะลุกขึ้น " พระเยซูคริสต์ตรัส


พระเยซูคริสต์ ตรัส "มาเถิด ถึงเวลาที่จะไปแล้ว"


ในที่สุดเราก็ได้จากภาพที่ปรากฏและแขนซ้ายของนรกไป ดิฉันรู้สึกดีใจมาก ในขณะที่เราจากมา พระเยซูคริสต์ ตรัส "จงบอกครอบครัวของเจ้าว่าเรารักเขาเหล่านั้น และทำให้พวกเขาถูกต้องในความรัก จงบอกพวกเขาว่า เราจะรักษาพวกเขาให้พ้นจากความชั่วร้าย ถ้าหากว่าพวกเขาจะวางใจในเรา"




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น